1
Bạn đang phân vân không biết chọn một địa chỉ uy tín để sắm cho gia đình một dàn karaoke hay mà giá cả lại phải chăng hãy tìm đến chúng tôi. VOD VinaKTV luôn giữ uy tín khách hàng, chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng, các dàn karaoke chuyên nghiệp đủ các mẫu mã hàng khác nhau. Đối với loai hình kinh doanh nhỏ và gia đình chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một dàn karaoke với  đôi loa Bose + AAD k8,  đầu karaoke Galaxy LD-01 với khả năng chọn bài hát bằng Smath phone trên hệ điều hành IOS và Androi, Amply JAGUA 203N,  một chiếc micro Vinaktv Vn 939  cuối cùng là một Sub Wood 110 vậy là đã có một dàn karaoke hay cho bạn và gia đình đón xuân.
 Để nhận được những lời tư vấn tốt nhất từ chúng tôi các bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng của chúng tôi  0437373037

Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top