0



Dòng thiết bị âm thanh Amply karaoke gia đình, chuyên nghiệp, chuyên dụng dùng cho mọi đối tượng như gia đình, kinh doanh chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ giới thiệu dòng sản phẩm Amply Jarguar 203N với các tính năng ưu Việt, bền đẹp.
Amply Karaoke Jarguar PA - 203N với các thông số kỹ thuật rõ ràng, các tính năng hấp dẫn, xử lý âm thanh hiệu quả, linh kiện đều nhập khẩu từ Hàn Quốc. Được rất nhiều người sử dụng lựa chọn cho dàn karaoke của mình.
Xem thêm các sản phẩm Amply Karaoke khác.
Dàn karaoke đơn giản nhất gồm có micro, nguồn phát, amply karaoke và loa Karaoke. Để hát được Karaoke thì cần các thiết bị chuyên dụng, trong đó amply Karaoke quyết định 40% độ hay của bộ dàn karaoke. Các bạn nên dùng đúng chức năng của thiết bị, nếu dùng sai công năng sử dụng thì không bao giờ khai thác được hết giá trị của sản phẩm. Chúng tôi muốn nói với các bạn rằng amply Karaoke hoàn toàn khác với amply nghe nhạc bình thường.
Với khả năng cân bằng âm thanh tốt, cùng với toàn bộ linh kiện Hàn Quốc, amply karaoke Jarguar PA - 203N sẽ mang đến cho người nghe một cảm giác thư thái bậc nhất. Trên thị trường hiện nay, phần lớn các quán karaoke đều chọn lựa đầu tư Ampli karaoke Jarguar PA -203N cho dàn âm thanh của mình vì những đặc tính rất hấp dẫn:
- Tiếng bass mạnh, nhưng lại gọn gàng, âm trầm không bị vỡ, lại mang đầy uy lực khi điều chỉnh ở volume cao,…
- Âm cao nghe rất trong trẻo, làm cho tiếng của từng nhạc cụ luôn được thể hiện rõ và chi tiết.
- Tiếng Micro thật ngọt ngào, không mang đến cảm giác chói tai khi ở âm lượng cao.
- Những đoạn có tiết tấu nhanh, dồn dập thì vẫn được Amply Jarguar Suhyoung PA -203N xử lý một cách thật hiệu quả, làm cho âm thanh phát ra nghe không bị rối.
Hát những bài hát yêu thích và lắc lư theo từng giai điệu, bạn sẽ tạm quên hết những áp lực của cuộc sống và tận hưởng giây phút thư giãn thoải mái nhất.
Thông số kỹ thuật Amply Karaoke Jarguar 203N :
Công suất ngõ ra 100W x 2CH(300W/4Ω).
Độ nhạy kết nối bên ngoài : 200mV.
Ngõ vào kết nối bên ngoài : 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B).
Hiệu ứng : 2 chế độ: Reverb, Echo – Delay.
Công suất tiêu thụ điện : 480 Watts.
Kích thức : 420 (Ngang) x 127 (Cao) x 330 (Sâu).
Trọng lượng : 8,4 kg
Với thiết kế gọn nhẹ và chuyên nghiệp, tích hợp đầy đủ các tính năng đáp ứng hát Karaoke hiện thì Amply Jarguar 203N rất phù hợp với những người đam mê hát Karaoke.

Đăng nhận xét

 
Top